CÁCH 1: THỰC HIỆN TRÊN ỨNG DỤNG VPBANK NEO
LƯU Ý: KHÔNG CUNG CẤP MẬT KHẨU (HOẶC OTP) CHO BẤT KỲ AI, KỂ CẢ NGƯỜI TỰ XƯNG LÀ NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG
Cách 2: Liên hệ Tổng đài CSKH 1900545415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên) bằng số điện thoại đã đăng ký với VPBank, nghe và làm theo hướng dẫn.
Bước 1: Sau lời giới thiệu, bấm phím 1 để lựa chọn sản phẩm dịch vụ Khách hàng cá nhân
Bước 2: Bấm phím 4 để được hỗ trợ dịch vụ Ngân hàng số
Bước 3: Bấm phím 1 để được hỗ trợ cấp lại Mật khẩu
Cách 3: Mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu đến chi nhánh ngân hàng VPBank để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu
Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào Đơn đề nghị mở khóa tài khoản
Nhân viên giao dịch kiểm tra thông tin và mở khóa tài khoản
Nhận mật khẩu mới và đổi mật khẩu trên ứng dụng VPBank NEO
Lưu ý:
VPBank chỉ hỗ trợ mở khóa tài khoản và cấp lại mật khẩu VPBank NEO tại quầy trong thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7:
Giờ làm việc buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00
Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h30 – 17h00
Quý khách được khuyến nghị nên đến Chi nhánh/PGD trước giờ nghỉ 30 phút để nhân viên sắp xếp và hỗ trợ hiệu quả